Hội nghị kết nối khách hàng với tổ chức tín dụng

(BTV) Sáng 26/11, tại Bắc Ninh, Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị kết nối khách hàng với tổ chức tín dụng trên địa bàn.


Tại Hội nghị, CIC giới thiệu các tính năng, tiện ích của Cổng thông tin kết nối khách hàng vay do CIC nâng cấp và đưa vào vận hành chính thức từ đầu tháng 6/2019, đến nay đã có hơn 56 nghìn khách hàng tham gia. Với cổng thông tin này, khách hàng vay, các tổ chức tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước có thể dễ dàng truy cập trên website hoặc cài đặt ứng dụng cho điện thoại thông minh hoàn toàn miễn phí. Cổng thông tin kết nối khách hàng vay góp phần bảo vệ quyền lợi, nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng của khách hàng; đẩy mạnh phổ cập kiến thức tài chính tới người dân và doanh nghiệp; kết nối cung - cầu tín dụng, cải thiện chỉ số chiều sâu và độ phủ thông tin tín dụng cải thiện môi trường kinh doanh.

CIC cũng tập trung thúc đẩy minh bạch hóa thông tin tín dụng, nâng cao chất lượng cơ sở dữ liệu, độ phủ của thông tin, mở rộng cung cấp báo cáo tín dụng trực tiếp đến khách hàng vay trên toàn quốc, tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng vay về chất lượng thông tin tín dụng.
Hội nghị cũng dành thời gian hỏi đáp những thắc mắc liên quan đến các dịch vụ kết nối khách hàng với tổ chức tín dụng.
P.Hoa - C.Oánh

Ý kiến bạn đọc - Gửi bình luận

Gửi bình luận

 

   

 

 

reset captcha

Gửi bình luận Nhập lại