19
/
118005
Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực”
cac-dai-gia-thoi-trang-nem-tien-vao-sao-nu-phim-tro-choi-con-muc
news

Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực”

Thứ 3, 12/10/2021 | 08:23:25
2,548 lượt xem

Nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Jung Ho-yeon, 27 tuổi, được hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám săn đón cho vai trò đại sứ thương hiệu, sau thành công của phim “Trò chơi con mực”.

Jung Ho-yeon tham gia phim "Trò chơi con mực" với vai 067 Kang Sae – Byeok. Trong phim, Jung Ho-yeon hóa thân thành một cô gái cá tính, gai góc, quyết tâm tham gia trò chơi khắc nghiệt vì người thân. Với vóc dáng gầy gò, cô thường xuyên bị nhân vật Jang Deok-su cùng nhóm côn đồ dưới trướng bắt nạt, đe dọa tính mạng nhưng nhờ sự nhạy bén, cô đã thoát được nhiều tình huống nguy hiểm.

Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực” - Ảnh 1.

Jung Ho-yeon tham gia phim "Trò chơi con mực"

Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực” - Ảnh 2.

Cô được các hãng thời trang săn đón khi phim gây sốt toàn cầu

Ngay sau khi "Trò chơi con mực" tạo cơn sốt toàn cầu, tài khoản mạng xã hội Instagram của cô tăng lên 17.6 triệu lượt người theo dõi chỉ trong vòng 1 một tuần lễ. Số lượng khán giả tìm kiếm về Jung Ho-yeon cao đã giúp độ nhận diện của cô tăng mạnh trên phạm vi toàn cầu. Hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám tìm đến nữ diễn viên, người mẫu này.

Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực” - Ảnh 3.

Jung Ho-yeon trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton

Mới đây, hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton công bố Jung Ho-yeon trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng thời trang, đồng hồ và trang sức của hãng. Hãng giày Adidas và hãng thời trang Ý Fendi cũng đã ký hợp đồng cùng Jung Ho-yeon.

Các hợp đồng khiến Jung Ho-yeon trở thành người mẫu được săn lùng nhất thế giới nhờ hiệu ứng thành công của "Trò chơi con mực". Mặc dù không hãng nào công bố số thù lao mà Jung Ho-yeon nhận được nhưng người trong giới cho rằng chúng không hề thấp với độ nóng hiện tại của "Trò chơi con mực" cũng như danh tiếng của các nhãn hàng xa xỉ trên.

Các nhà thiết kế cũng rất ấn tượng với sự nổi tiếng của Jung Ho-yeon đang có trên mạng khi cô trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được nhiều lượt theo dõi nhất hiện nay, vượt qua cả Song Hye-kyo cùng nhiều ngôi sao khác. Bài đăng quảng cáo về túi xách Louis Vuitton của cô nhận hơn 6 triệu lượt thích còn các bức ảnh quảng bá cho Adidas thì nhận hơn 8.3 triệu lượt thích.

Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực” - Ảnh 4.

Jung Ho-yeon quá thành công với vai diễn đầu tay

Jung Ho-yeon dự kiến sẽ làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang ở London, New York, Paris và Milan trong năm tới. "Cô ấy là gương mặt mới với lượng người theo dõi khổng lồ trên Instagram. Cô ấy là ngôi sao" – một nguồn tin trong giới thời trang nói với Daily Mail.

Jung Ho-yeon là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Hàn Quốc. Cô đoạt Á quân "Korea's Next Top Model" 2013 và từng trình diễn tại các sô thời trang lớn ở New York, Milan, Paris. Cô tham gia nhiều video ca nhạc của các ngôi sao nhưng vai diễn trong "Trò chơi con mực" là dự án lấn sân phim đầu tay của người đẹp này.

"Trò chơi con mực" là tác phẩm đầu tiên do Hàn Quốc sản xuất dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ phổ biến của Netflix trên toàn thế giới. Ngay sau khi vừa ra mắt, phim đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng trên và trong 24 ngày liên tục ở vị trí đầu. Một số trò chơi trong phim đã trở thành xu hướng gây sốt trên nền tảng Tiktok cùng một số nền tảng mạng xã hội khác.

netflix-squid-game-071021-1120x640-1633578957956353370057

Cảnh trong phim "Trò chơi con mực"

Nội dung phim nói về cuộc sống nhân vật Seong Gi-hun (Lee Jung-jae đóng) - một người đàn ông trung niên mê cờ bạc, nợ ngập đầu. Một ngày nọ, anh gặp kẻ bí ẩn rủ rê tham gia trò chơi với tiền thưởng khổng lồ. Sau nhiều đắn đo, Seong Gi-hun đồng ý tham gia và được đưa đến một nơi bí mật. Nhân vật này gặp 455 người khác cũng đồng ý tham gia trò chơi.

Trong từng vòng, họ chơi những trò quen thuộc của trẻ con nhưng nếu không vượt qua sẽ phải trả giá bằng sinh mạng.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/cac-dai-gia-thoi-trang-nem-tien-vao-sao-nu-phim-tro-choi-con-muc-20211010134948236.htm

  • Từ khóa

Hà Nội bố trí hàng trăm màn hình LED để người dân, du khách xem diễu binh, diễu hành dịp 2-9

Hà Nội sẽ lắp đặt 14 màn hình LED tại 11 điểm thuộc 3 tuyến diễu binh, diễu hành; 7 màn hình LED tại 6 điểm cửa ngõ thủ đô; 136 màn hình LED tại các điểm...
23:44 - 10/07/2025
92 lượt xem

GOm Show: Âm nhạc của gốm Việt

Người Việt có câu “Hòn đất mà biết nói năng” để chỉ tính chất vô thanh của đất. Thế nhưng, tại “GOm show”, đất không chỉ biết nói mà còn biết hát, biết...
23:51 - 10/07/2025
81 lượt xem

Nữ đạo diễn kể chuyện Kinh Bắc bằng nghệ thuật và tình yêu quê hương

Chương trình “Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới” chào mừng sự kiện thành lập tỉnh Bắc Ninh (mới) vừa qua do đạo diễn...
08:06 - 10/07/2025
446 lượt xem

Phim truyền hình tôn vinh nghề và văn hóa Việt

Những bộ phim truyền hình Việt lên sóng gần đây có nhiều sự thay đổi, mở rộng về nội dung khi bám sát thực tế với những câu chuyện về cuộc sống của những...
21:59 - 09/07/2025
450 lượt xem

Phát động Cuộc thi sáng tạo video du lịch trên Youtube Shorts "Việt Nam: Đi để yêu"

Ngày 9/7, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp YouTube và MCV Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo...
14:36 - 09/07/2025
548 lượt xem