19
/
53362
Thiết kế quái dị, quần jeans “kép” vẫn cháy hàng
thiet-ke-quai-di-quan-jeans-kep-van-chay-hang
news

Thiết kế quái dị, quần jeans “kép” vẫn cháy hàng

Thứ 2, 18/09/2017 | 08:39:13
1,549 lượt xem

Mẫu quần jeans lập dị với mức giá tương đương 16,2 triệu đồng khiến nhiều người sửng sốt, hiện tại, thiết kế “độc, lạ” này đã cháy hàng.

Nhà thiết kế người Ukraine hiện đang hoạt động tại London (Anh) - Natasha Zinko - vừa tung ra một mẫu quần jeans lập dị có tên “quần jeans kép cạp cao” với mức giá 525 bảng Anh (tương đương 16,2 triệu đồng). Mặc dù mẫu jeans này khiến nhiều người sửng sốt vì quá lập dị, nhưng hiện tại, thiết kế “độc, lạ” này đã cháy hàng.

Mẫu quần jeans có những dải sọc hai bên ống quần mang màu sắc khác biệt, cách may khiến chiếc quần trông như thể được tạo nên từ hai chiếc quần jeans may chồng lên nhau, với tổng cộng 7 chiếc túi và 2 cạp quần.


Mẫu quần jeans do nhà thiết kế Natasha Zinko thực hiện có giá không hề “mềm mại”, dù vậy, hiện tại, mẫu quần này đã cháy hàng trên thị trường.

Mẫu quần jeans do nhà thiết kế Natasha Zinko thực hiện có giá không hề “mềm mại”, dù vậy, hiện tại, mẫu quần này đã cháy hàng trên thị trường.



Mẫu quần jeans “kép” cạp cao này có những dải sọc khác màu ở hai bên ống quần, tổng cộng chiếc quần có 7 túi và 2 cạp.

Mẫu quần jeans “kép” cạp cao này có những dải sọc khác màu ở hai bên ống quần, tổng cộng chiếc quần có 7 túi và 2 cạp.



Hiện tại, mẫu quần jeans này đã cháy hàng tại thị trường thời trang Anh. Thời trang denim hiện là địa hạt thời trang ứng dụng thu hút nhiều sự sáng tạo mang nét dị biệt của các nhà thiết kế.

Hiện tại, mẫu quần jeans này đã cháy hàng tại thị trường thời trang Anh. Thời trang denim hiện là địa hạt thời trang ứng dụng thu hút nhiều sự sáng tạo mang nét dị biệt của các nhà thiết kế.

Gần đây, nhãn hiệu thời trang Y Project (Pháp) cũng tung ra một mẫu quần jeans “tách rời” có hai cách mặc, hoặc là quần soóc hoặc là quần dài. Thiết kế “quái chiêu” này có giá tương đương 10,5 triệu đồng/chiếc.


Gần đây, thương hiệu thời trang Y Project (Pháp) cũng vừa cho ra mắt một mẫu quần jeans gây xôn xao trong giới sành mốt. Đó là một mẫu jeans “2 trong 1”, có thể mặc ở dạng quần soóc, cũng có thể “gắn” thêm ống quần và tạo thành quần dài (dù không thực sự kín đáo).

Gần đây, thương hiệu thời trang Y Project (Pháp) cũng vừa cho ra mắt một mẫu quần jeans gây xôn xao trong giới sành mốt. Đó là một mẫu jeans “2 trong 1”, có thể mặc ở dạng quần soóc, cũng có thể “gắn” thêm ống quần và tạo thành quần dài (dù không thực sự kín đáo).


Hai nửa quần được gắn với nhau bằng những khóa móc, dù vậy, cho dù đang mặc ở dạng quần dài, chân người mặc cũng vẫn sẽ luôn bị lộ một chút.

Hai nửa quần được gắn với nhau bằng những khóa móc, dù vậy, cho dù đang mặc ở dạng quần dài, chân người mặc cũng vẫn sẽ luôn bị lộ một chút.


Mẫu quần “độc, lạ” này không hề rẻ, giá một chiếc tương đương với 10,5 triệu đồng.

Mẫu quần “độc, lạ” này không hề rẻ, giá một chiếc tương đương với 10,5 triệu đồng.

Hồi đầu năm nay, thương hiệu thời trang Topshop (Anh) cũng gây sốc khi tung ra một dòng jeans làm từ… vải nhựa trong suốt. Khi mẫu quần có giá 100 USD (tương đương 2,3 triệu đồng) này ra mắt, rất nhiều tờ tin tức thời trang đã bình luận theo chiều hướng hài hước, cho rằng mẫu thiết kế này quá “ngớ ngẩn”, nhưng sau cùng, hàng lại nhanh chóng bán hết sạch.

Giám đốc thiết kế của Topshop - bà Mo Riach - chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó khiến mọi người phải nói về chúng tôi. Đó là điều tích cực. Thảo luận hay tranh luận đều là điều tích cực, chúng tôi muốn có những khách hàng cả mới và cũ cùng phải mở trang web của chúng tôi ra xem vì những bàn luận xung quanh thiết kế của chúng tôi”.


Chiếc quần jeans làm từ vải nhựa trong suốt này hoàn toàn “xuyên thấu” và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý trên mạng xã hội.

Chiếc quần jeans làm từ vải nhựa trong suốt này hoàn toàn “xuyên thấu” và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý trên mạng xã hội.

Sau thành công của quần jeans trong suốt, Topshop còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ ở đầu gối”.

Sau thành công của quần jeans trong suốt, Topshop còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ ở đầu gối”.


Theo Bích Ngọc/Dân trí

  • Từ khóa

Nữ đạo diễn kể chuyện Kinh Bắc bằng nghệ thuật và tình yêu quê hương

Chương trình “Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới” chào mừng sự kiện thành lập tỉnh Bắc Ninh (mới) vừa qua do đạo diễn...
08:06 - 10/07/2025
85 lượt xem

Phim truyền hình tôn vinh nghề và văn hóa Việt

Những bộ phim truyền hình Việt lên sóng gần đây có nhiều sự thay đổi, mở rộng về nội dung khi bám sát thực tế với những câu chuyện về cuộc sống của những...
21:59 - 09/07/2025
89 lượt xem

Phát động Cuộc thi sáng tạo video du lịch trên Youtube Shorts "Việt Nam: Đi để yêu"

Ngày 9/7, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp YouTube và MCV Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo...
14:36 - 09/07/2025
187 lượt xem

Quảng Ninh quyết dẹp tình trạng '9 tháng mài dao, 3 tháng chặt chém'

Từ nay đến cuối năm, P.Bãi Cháy (Quảng Ninh) sẽ tổ chức kiểm tra môi trường kinh doanh du lịch, tập trung xử lý nghiêm các đối tượng 'cò mồi', cơ sở 'chặt...
12:59 - 09/07/2025
208 lượt xem

Check-in có trách nhiệm: Làn sóng du lịch bền vững

Không còn là trào lưu nhất thời, hiện tại du lịch bền vững đã trở một trong những tiêu chí quan trọng cho du khách mỗi khi lựa chọn một hành trình. Tại...
09:03 - 09/07/2025
322 lượt xem