19
/
68522
Trang điểm thông minh với 'mỹ phẩm sạch' đến từ châu Âu
trang-diem-thong-minh-voi-my-pham-sach-den-tu-chau-au
news

Trang điểm thông minh với 'mỹ phẩm sạch' đến từ châu Âu

Thứ 3, 25/12/2018 | 12:12:58
1,152 lượt xem

“INGLOT liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hóa chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hóa trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp của ‘một nửa thế giới’.”

Các khách hàng lần đầu được trải nghiệm sản phẩm chính thức tại Việt Nam. (Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Bà Lê Hoài Anh, đại diện đơn vị nhận được nhượng quyền của Tập đoàn INGLOT tại thị trường Việt Nam cho biết như vậy nhân dịp hãng mỹ phẩm trang điểm thông minh đến từ châu Âu này vừa chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên trong nước tại tầng 1, Vincome Center Metropolis, 29 Liễu Giai Hà Nội.

Đặc biệt, theo bà Hoài Anh, hãng mỹ phẩm này có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, nên có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của khách hàng. Các sản phẩm không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn phù hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi, bởi chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

(Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Mỹ phẩm trang điểm INGLOT là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới với sự phát triển mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến tháng 6/2018, INGLOT đã có một hệ thống phân phối với gần 900 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở.

Chia sẻ về lý do chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên của thương hiệu, bà Hoài Anh cho hay: “Chúng tôi tin vào nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của thị trường này với mong muốn khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng. Chúng tôi cũng sẽ sớm có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2019.”

Đặc biệt, một quyết định mang tính táo bạo trong chiến dịch ra mắt mỹ Phẩm INGLOT tại riêng thị trường Hà Nội là hãng sẽ dành trọn một tháng đầu tiên cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt của thương hiệu tại Hà Nội:

Theo Vietnam+

  • Từ khóa

Hà Nội bố trí hàng trăm màn hình LED để người dân, du khách xem diễu binh, diễu hành dịp 2-9

Hà Nội sẽ lắp đặt 14 màn hình LED tại 11 điểm thuộc 3 tuyến diễu binh, diễu hành; 7 màn hình LED tại 6 điểm cửa ngõ thủ đô; 136 màn hình LED tại các điểm...
23:44 - 10/07/2025
180 lượt xem

GOm Show: Âm nhạc của gốm Việt

Người Việt có câu “Hòn đất mà biết nói năng” để chỉ tính chất vô thanh của đất. Thế nhưng, tại “GOm show”, đất không chỉ biết nói mà còn biết hát, biết...
23:51 - 10/07/2025
173 lượt xem

Nữ đạo diễn kể chuyện Kinh Bắc bằng nghệ thuật và tình yêu quê hương

Chương trình “Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới” chào mừng sự kiện thành lập tỉnh Bắc Ninh (mới) vừa qua do đạo diễn...
08:06 - 10/07/2025
527 lượt xem

Phim truyền hình tôn vinh nghề và văn hóa Việt

Những bộ phim truyền hình Việt lên sóng gần đây có nhiều sự thay đổi, mở rộng về nội dung khi bám sát thực tế với những câu chuyện về cuộc sống của những...
21:59 - 09/07/2025
528 lượt xem

Phát động Cuộc thi sáng tạo video du lịch trên Youtube Shorts "Việt Nam: Đi để yêu"

Ngày 9/7, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp YouTube và MCV Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo...
14:36 - 09/07/2025
629 lượt xem