19
/
79215
Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam
tong-cuc-du-lich-thong-tin-ve-hang-louis-vuitton-su-dung-hinh-anh-viet-nam
news

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam

Thứ 6, 13/09/2019 | 16:13:20
819 lượt xem

Tổng cục Du lịch thông tin xung quanh việc thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton sử dụng hình ảnh điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An trong chiến dịch truyền thông sản phẩm mới.

Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton 

Ngày 10/9/2019, thương hiệu thời trang cao cấp này công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh LV thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton hòa quyện một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV”.

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam  - ảnh 1Ninh Bình cũng là một trong những điểm xuất hiện trong chiến dịch  này

Tổng cục Du lịch cho rằng, dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần dây, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng.

Tổng cục Du lịch khẳng định, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn trong tương lai như tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Theo Nguyên Khánh/Tiền phong


  • Từ khóa

Tổng Bí thư Tô Lâm: Đầu tư cho văn hóa là đầu tư cho tương lai, cho mạch nguồn sức mạnh dân tộc

Kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành văn hóa, Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định đầu tư cho văn hóa là đầu tư cho tương lai, cho mạch nguồn sức mạnh dân...
07:49 - 24/08/2025
420 lượt xem

Việt Nam tiên phong trong bảo tồn di sản và phát triển công nghiệp văn hóa

Ngày 22/8, tại trụ sở UNESCO ở thủ đô Paris (CH Pháp), Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (VFUA) đã tổ chức hội nghị quốc tế “Bảo tồn di sản và phát triển...
08:25 - 23/08/2025
970 lượt xem

80 năm trước phong trào Bình dân học vụ thế nào?

Nhiều hiện vật lần đầu được công bố trong trưng bày 'Bình dân học vụ - thắp sáng tương lai' của Bảo tàng Lịch sử quốc gia.
14:29 - 22/08/2025
1,412 lượt xem

Từ concert đến “Lễ hội tinh thần Việt Nam”

Ngày 20/8, Văn phòng Chính phủ ban hành Văn bản số 7784/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về nghiên cứu, đề xuất...
13:03 - 22/08/2025
1,444 lượt xem

Du lịch Hà Nội chủ động đón dòng khách lớn

Du lịch Hà Nội lần đầu đón lượng khách vượt kỷ lục trước dịch Covid-19, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ. Sự kiện diễn ra đúng dịp cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc...
09:26 - 22/08/2025
1,496 lượt xem