19
/
79215
Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam
tong-cuc-du-lich-thong-tin-ve-hang-louis-vuitton-su-dung-hinh-anh-viet-nam
news

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam

Thứ 6, 13/09/2019 | 16:13:20
819 lượt xem

Tổng cục Du lịch thông tin xung quanh việc thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton sử dụng hình ảnh điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An trong chiến dịch truyền thông sản phẩm mới.

Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton 

Ngày 10/9/2019, thương hiệu thời trang cao cấp này công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh LV thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton hòa quyện một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV”.

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam  - ảnh 1Ninh Bình cũng là một trong những điểm xuất hiện trong chiến dịch  này

Tổng cục Du lịch cho rằng, dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần dây, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng.

Tổng cục Du lịch khẳng định, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn trong tương lai như tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Theo Nguyên Khánh/Tiền phong


  • Từ khóa

Quảng Trị khánh thành công trình tu bổ, tôn tạo và đón nhận bằng xếp hạng Di tích lịch sử quốc gia Bến phà II Long Đại

Sáng 19/9, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ khánh thành công trình tu bổ, tôn tạo di tích lịch sử “Bến phà II Long Đại - Nơi hy sinh của 16 thanh niên xung...
15:19 - 19/09/2025
566 lượt xem

Phở mọi miền hội tụ để Đi tìm người nấu phở ngon năm 2025

Sáng 19-9, cuộc tranh tài Đi tìm người nấu phở ngon năm 2025 chính thức bước qua giai đoạn quan trọng nhất - vòng chung kết diễn ra tại Khu du lịch Văn...
14:33 - 19/09/2025
605 lượt xem

Khai mạc Hội nghị tập huấn về nội dung, phương thức lãnh đạo, quản lý văn hóa, văn nghệ qua 40 năm đổi mới

Sáng 19/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn về chủ đề “Nội dung, phương thức lãnh đạo, quản lý...
13:12 - 19/09/2025
614 lượt xem

Triển vọng công nghiệp văn hóa

Với chuỗi hoạt động trải nghiệm đa dạng, thu hút mọi lứa tuổi, không gian giới thiệu 12 ngành công nghiệp văn hóa tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia...
09:50 - 19/09/2025
719 lượt xem

Xúc động chương trình nghệ thuật chính luận “Lời tri ân - dòng sông hoa lửa”

Tối 18/9, tại Di tích lịch sử bến phà II Long Đại, thôn Long Đại, xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương...
08:22 - 19/09/2025
752 lượt xem