213
/
109830
Đặt mua nước súc miệng trên Amazon, bất ngờ nhận được smartphone
dat-mua-nuoc-suc-mieng-tren-amazon-bat-ngo-nhan-duoc-smartphone
news

Đặt mua nước súc miệng trên Amazon, bất ngờ nhận được smartphone

Thứ 5, 20/05/2021 | 07:27:46
1,294 lượt xem

Một người đàn ông tại Ấn Độ đã rất bất ngờ khi nhận được một chiếc smartphone, thay vì nước súc miệng như anh đã đặt mua trên trang thương mại điện tử Amazon.

Lokesh Daga đặt mua nước súc miệng trên Amazon, nhưng bất ngờ nhận được chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 10. 

Anh Lokesh Daga, sống tại thành phố Mumbai (Ấn Độ), đã truy cập trang thương mại điện tử Amazon chi nhánh tại Ấn Độ để đặt mua một lô nước súc miệng; tuy nhiên, khi gói hàng được gửi đến, Daga đã rất bất ngờ khi bên trong không phải là nước súc miệng như anh đã đặt hàng, mà là một chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 10.

Daga cho biết, trên gói hàng, tên anh được in tại mục người nhận, nhưng khi mở gói hàng, bên trong là một hóa đơn với tên của người khác. Giá trị đơn hàng của anh chỉ là 396 rupee (tương đương 60.000 đồng), trong khi chiếc smartphone Redmi Note 10 hiện đang được bán tại Ấn Độ với giá 13.000 rupee (4,1 triệu đồng).

Lokesh Daga đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter, đồng thời liên hệ với Amazon chi nhánh tại Ấn Độ để trả lại gói hàng bị gửi nhầm. Ban đầu, Amazon chi nhánh tại Ấn Độ đã từ chối đổi trả gói hàng cho Daga vì nước súc miệng là loại sản phẩm không được đổi trả. Hiện Daga vẫn đang giữ chiếc smartphone và hy vọng có thể sớm gửi trả cho chủ nhân.

Câu chuyện của Daga đã nhanh chóng "gây sốt" trên Twitter. Nhiều người đánh giá cao sự trung thực của Daga. Một vài người bình luận vui rằng nếu nhận được một chiếc smartphone gửi đến, họ sẽ giữ lại để dùng và mua nước súc miệng tại một cửa hàng tạp hóa ở gần nhà.

Trong khi đó, một vài ý kiến hài hước đề nghị Daga bán rẻ chiếc điện thoại lại cho họ và sử dụng số tiền đó để mua những chai nước súc miệng.

Tuy nhiên, Daga cho biết lương tâm anh không cho phép giữ lại một thứ không thuộc về mình, nên đã tìm mọi cách để trả lại chiếc điện thoại này.

"Hãy thử tưởng tượng một người đặt mua chiếc điện thoại và háo hức chờ đợi, nhưng khi mở gói hàng ra, họ lại nhận được những chai nước súc miệng, cảm giác của họ sẽ như thế nào?", Daga chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Ít ngày sau khi câu chuyện của Daga được lan truyền trên mạng xã hội, một hãng nước súc miệng khác đã gửi tặng cho Daga loạt sản phẩm của mình, kèm theo một tấm thiệp với nội dung: "Gửi đến Lokesh Daga, hãy thưởng thức đúng sản phẩm bạn đã đặt hàng. Chúng tôi tin rằng miệng của bạn cũng sẽ yêu thích nó".

Đây không phải là lần đầu tiên Amazon chi nhánh tại Ấn Độ gửi nhầm hàng cho khách. Trước đó, một người đàn ông đã đặt mua một lọ kem dưỡng ẩm trên Amazon, nhưng lại nhận được một tai nghe thương hiệu Bose. Khi người này thông báo sự nhầm lẫn với Amazon thì nhận được câu trả lời rằng: "Hãy giữ lại gói hàng vì đây là sản phẩm không thể đổi trả".

Theo T.Thủy/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/dat-mua-nuoc-suc-mieng-tren-amazon-bat-ngo-nhan-duoc-smartphone-20210519130837064.htm


  • Từ khóa

Meta AI trên WhatsApp mặc định truy cập mọi cuộc trò chuyện dù là riêng tư?

Thông tin lan truyền rằng tính năng mới Meta AI trên ứng dụng tin nhắn WhatsApp mặc định truy cập mọi cuộc trò chuyện nếu không bật "Advanced Privacy". Sự...
14:42 - 18/08/2025
160 lượt xem

Người lớn tuổi 'nghiện' video AI: Giải trí tiện lợi nhưng tiềm ẩn rủi ro

Nếu trước đây phụ huynh thường xem bóng đá hay phim dài tập, thì nay nhiều người chuyển sang nghe video review phim, kể chuyện hay cả những vụ án dài kỳ....
10:14 - 18/08/2025
251 lượt xem

Những linh kiện PC đã qua sử dụng cần tránh mua

Việc tự lắp ráp máy tính cá nhân (PC) đã trở thành một sở thích phổ biến trong cộng đồng game thủ và chọn lựa linh kiện cũng thú vị không kém.
07:22 - 18/08/2025
321 lượt xem

'Cảnh sát AI' và Chatbot AI làm 'tổng đài viên' của Công an Hà Nội

Công an TP Hà Nội ra mắt 4 sản phẩm chuyển đổi số phục vụ nhân dân và nhiệm vụ công tác chuyên môn, trong đó đáng chú ý là tổng đài viên AI (1900 0113) và...
20:55 - 17/08/2025
557 lượt xem

Làm chủ AI trong phát hiện, xử phạt vi phạm giao thông

Bạn đọc đề nghị lực lượng CSGT vừa tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong giám sát vi phạm, vừa phải thực sự làm chủ AI, tránh tình trạng xơ cứng,...
09:25 - 17/08/2025
906 lượt xem