4
/
159441
Nhiều sản phẩm bảo hiểm lạ
nhieu-san-pham-bao-hiem-la
news

Nhiều sản phẩm bảo hiểm lạ

Thứ 6, 26/01/2024 | 08:13:00
2,201 lượt xem

Hàng loạt doanh nghiệp bảo hiểm vừa đưa ra nhiều sản phẩm hết sức lạ lẫm, gây tò mò với người tiêu dùng.

Theo đó, Công ty Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam (PTI) vừa "gây sốc" cho người tiêu dùng khi tung ra sản phẩm bảo hiểm tình yêu, dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài.

Cụ thể, sản phẩm này có gói "Đam mê bất tận" với mức phí đóng một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng ngay khi kết hôn. Gói kế tiếp là "Say đắm quyến rũ" với mức phí một lần 950.000 đồng và gói "Hân hoan lời chào" với mức phí 400.000 đồng.

Ngoài ra, PTI còn có sản phẩm bảo hiểm về thời tiết, nhằm giảm bớt chi phí đặt xe thường tăng cao khi trời nắng hoặc mưa qua các ứng dụng đặt xe công nghệ. Theo đó, khách hàng đặt xe có mức phí tăng cao liên quan đến đến thời tiết sẽ được PTI chi trả 60% cước phí chuyến đi.

Người tiêu dùng tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm đồng giá được chào bán qua online

Trong khi đó, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC) triển khai sản phẩm bảo hiểm chống hành vi gian lận và tội phạm máy tính, điện tử (BBB và ECC), bảo hiểm bắt cóc và tiền chuộc (K&R).

Một số doanh nghiệp như Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) bán sản phẩm bảo hiểm 24/7 qua thẻ cào (được bán tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex). Khách hàng dễ dàng mua thẻ cào do hệ thống cửa hàng xăng dầu hết sức rộng lớn và kích hoạt bảo hiểm bằng 1 tin nhắn đơn giản.

Để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) có thêm sản phẩm "PRU - Thiết thực". Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương. Quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, Prudential còn mở rộng bảo hiểm trực tuyến với sản phẩm "PRU - Năng động" - shop bảo hiểm đồng giá, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp. Shop bảo hiểm đồng giá có mức phí chỉ từ 2.000-5.000 đồng/tháng, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10-50 triệu đồng.

Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Trong khi đó, sản phẩm "PRU - Joy" giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện, phẫu thuật, ung thư với mức phí bảo hiểm từ hơn 700 đồng/ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm.

Theo N.Hải/ NLĐ

https://nld.com.vn/nhieu-san-pham-bao-hiem-la-196240125214337232.htm

  • Từ khóa

Năm hãng bay nội địa vào ga T3 Tân Sơn Nhất, khách đi nhầm ga sẽ được đổi vé

Giữa tháng 8-2025, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất tiếp nhận đồng loạt các hãng bay nội địa, ngoại trừ Vietjet vẫn duy trì hoạt động tại ga T1. Bamboo Airways đổi...
13:29 - 14/08/2025
36 lượt xem

Bội thu tiền đất, không vội mừng

Thu tiền sử dụng đất nửa đầu năm nay tăng vọt, đạt hơn 243.000 tỉ đồng, gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng nhiều chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng...
13:20 - 14/08/2025
38 lượt xem

Chuối Việt Nam dẫn đầu thị phần tại Trung Quốc, tiến gần “câu lạc bộ tỷ USD”

Để xuất khẩu chuối bền vững và tránh "được mùa mất giá", cần quy hoạch vùng trồng hợp lý, không tăng diện tích ồ ạt, đẩy mạnh xúc tiến thương mại mở rộng...
11:59 - 14/08/2025
69 lượt xem

Giá gạo Việt Nam đứng vững bất chấp gạo Thái, Ấn Độ giảm mạnh, vì sao?

Trong khi giá gạo thế giới lao dốc vì dư cung từ Ấn Độ, gạo Việt Nam vẫn giữ nhịp xuất khẩu và mức giá tốt ở một số phân khúc.
10:13 - 14/08/2025
136 lượt xem

Thủ tướng làm việc với tập đoàn công nghệ vừa xuất khẩu 5.000 UAV sang Hàn Quốc

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc...
08:43 - 14/08/2025
153 lượt xem