4
/
177413
Vietnam Airlines bay thẳng TP.HCM đến Denpasar, 7 chuyến khứ hồi/tuần
vietnam-airlines-bay-thang-tp-hcm-den-denpasar-7-chuyen-khu-hoi-tuan
news

Vietnam Airlines bay thẳng TP.HCM đến Denpasar, 7 chuyến khứ hồi/tuần

Thứ 2, 10/03/2025 | 10:14:57
2,072 lượt xem

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng bí thư Tô Lâm đến Indonesia, Vietnam Airlines đã chính thức công bố khai thác đường bay thẳng giữa TP.HCM và Denpasar, thủ phủ Bali từ tháng 6-2025.

Vietnam Airlines bay thẳng TP.HCM đến Denpasar, 7 chuyến khứ hồi/tuần - Ảnh 1.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng bí thư Tô Lâm đến Indonesia, Vietnam Airlines công bố mở đường bay từ TP.HCM đến Denpasar - Ảnh: VNA

Tăng dần tần suất bay đến Denpasar

Theo Vietnam Airlines, ở đoạn đầu từ ngày 1-6 Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng giữa TP.HCM và Denpasar với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Từ tháng 7-2025, Hãng sẽ tăng tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho hành khách.

Đây trở thành đường bay thứ hai của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam - Indonesia, giúp nâng tổng số chuyến bay của Hãng giữa hai quốc gia lên 14 chuyến mỗi tuần.

Đường bay mới sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai nước trong tương lai, trong đó du lịch sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Thời gian qua, số lượng du khách tại Indonesia đã tăng trưởng mạnh mẽ, và ngược lại, Việt Nam là thị trường có nguồn khách du lịch tiềm năng lớn đến Indonesia.

Ông Đặng Ngọc Hòa - Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho biết hãng cam kết sẽ tiếp tục phát triển đường bay trong tương lai thông qua việc tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác với các hãng hàng không, đối tác, bạn hàng tại thị trường Indonesia; lên kế hoạch tăng cường tần suất khai thác và nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi điểm chạm.

Vietnam Airlines "bắt tay" với Hiệp hội lữ hành Indonesia

Cũng tại buổi lễ, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội lữ hành Indonesia (ASTINDO) về hợp tác phát triển khách du lịch giữa hai nước Việt Nam và Indonesia.

Đây sẽ là cơ sở để Vietnam Airlines phối hợp với các đối tác tăng cường xúc tiến du lịch hai chiều, hỗ trợ nhau trong hoạt động quảng bá, tiếp thị và hợp tác sản phẩm, dịch vụ hàng không.

Trong nhiều năm qua, thị trường du lịch Indonesia luôn được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á với dân số đứng thứ 4 trên thế giới.

Tổng dung lượng khách đi lại bằng đường hàng không giữa Việt Nam – Indonesia đạt hơn 800.000 lượt trong năm 2024, tăng 61% so với năm 2019.


4,5 triệu đồng/chặng bay khứ hồi đến Denpasar

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi giá vé khứ hồi chỉ từ 4,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế phí). Chương trình áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 1-6-2025 đến 15-6-2025, vé được mở bán đến hết ngày 30-3-2025 qua các phòng vé, đại lý chính thức, website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/vietnam-airlines-bay-thang-tp-hcm-den-denpasar-7-chuyen-khu-hoi-tuan-20250310083802635.htm

  • Từ khóa

Giằng co trên thị trường giao đồ ăn

Sau khi 2 ông lớn Gojek và Baemin rút lui khỏi thị trường Việt Nam, miếng bánh giao đồ ăn đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ
13:35 - 10/07/2025
3 lượt xem

Thủ tướng yêu cầu đồng loạt khởi công giải phóng mặt bằng hai dự án đường sắt vào 19-8

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu đồng loạt tổ chức khởi công các dự án giải phóng mặt bằng cho đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và tuyến đường sắt Lào Cai...
14:48 - 09/07/2025
236 lượt xem

Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt giảm

Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn giảm trở lại vào sáng nay khi giá vàng thế giới bất ngờ rớt khỏi mốc 3.000 USD/ounce.
11:04 - 09/07/2025
303 lượt xem

Giá đồng tăng kỷ lục sau đe dọa áp thuế 50% của ông Trump

Ngày 8-7, giá đồng đã tăng vọt lên mức cao kỷ lục sau khi ông Trump cho biết có kế hoạch áp thuế 50% đối với tất cả đồng nhập khẩu vào Mỹ.
10:11 - 09/07/2025
335 lượt xem

Cuộc đua giao đồ ăn: Ai đang giành miếng to nhất?

Không chỉ dẫn đầu trên toàn thị trường, đơn vị này còn thành công trong việc chinh phục thế hệ người dùng trẻ, đặc biệt là nhóm tuổi từ 16-24.
09:34 - 09/07/2025
341 lượt xem