4
/
180183
Xanh SM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức "nhảy vào" mảng giao đồ ăn
xanh-sm-cua-ti-phu-pham-nhat-vuong-chinh-thuc-nhay-vao-mang-giao-do-an
news

Xanh SM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức "nhảy vào" mảng giao đồ ăn

Thứ 2, 12/05/2025 | 15:45:39
1,963 lượt xem

Nền tảng Xanh Ngon sẽ cạnh tranh với các đối thủ lớn như GrabFood, ShopeeFood.

Xanh SM – doanh nghiệp do tỉ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận – vừa chính thức giới thiệu nền tảng bán hàng thực phẩm chất lượng cao Xanh Ngon Merchant đến các quán ăn, nhà hàng và cơ sở đặc sản tại các thành phố lớn.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, Xanh Ngon Merchant sẽ hỗ trợ tối đa cho đối tác với hàng loạt chính sách ưu đãi như: miễn phí đăng ký, duyệt hồ sơ nhanh, chiết khấu cạnh tranh và nhiều chương trình linh hoạt khác. Nền tảng này cũng cam kết giúp các đối tác tiếp cận lượng khách hàng ngày càng tăng và đảm bảo đơn hàng ổn định, từ đó tối ưu hóa doanh thu.

Xanh SM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức nhảy vào mảng giao đồ ăn - Ảnh 1.

Xanh SM đang đẩy mạnh quảng bá mảng giao thức ăn nhằm cảnh tranh với các ông lớn ShopeeFood và GrabFood

Giai đoạn đầu, mô hình sẽ được triển khai tại Hà Nội trước khi mở rộng ra các đô thị lớn và nhiều địa phương khác trên cả nước. Xanh SM ưu tiên hợp tác với các đơn vị đã có giấy phép kinh doanh và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị này cũng phát triển cả dịch vụ giao hàng và bán hàng qua ứng dụng di động, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thanh, CEO Xanh SM, từng chia sẻ rằng công ty đang tập trung nghiên cứu sâu vào mảng food delivery, lĩnh vực được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Từ đầu năm nay, Xanh SM đã tích cực tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm trong việc xây dựng và vận hành các nền tảng giao nhận thực phẩm.

Với lợi thế là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ giao hàng thực phẩm bằng xe điện, Xanh Ngon Merchant được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ như GrabFood hay ShopeeFood, đồng thời góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh tại Việt Nam.

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).

Theo Nguyễn Hải/NLĐO

https://nld.com.vn/xanh-sm-cua-ti-phu-pham-nhat-vuong-chinh-thuc-nhay-vao-mang-giao-do-an-196250512145501129.htm

  • Từ khóa

Lo thương nhân Trung Quốc gom mua hàng Việt xuất khẩu, doanh nghiệp tìm cách hành động

Ngày 1-8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị "Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu".
16:05 - 01/08/2025
554 lượt xem

Kiến nghị doanh thu 2-3 tỉ đồng/năm hộ kinh doanh mới phải kết nối máy tính tiền

Một số ngành như tạp hóa, dịch vụ ăn uống, doanh thu vượt 1 tỉ đồng/năm nhưng lợi nhuận rất mỏng, do vậy việc áp dụng chính sách thuế mới có thể khiến hộ...
14:18 - 01/08/2025
612 lượt xem

Đưa sầu riêng trở lại thời hoàng kim

Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam đang có tín hiệu tăng trưởng trở lại ở thị trường Trung Quốc
09:54 - 01/08/2025
711 lượt xem

Nâng chất lượng dịch vụ sân bay

Trong số 250 sân bay có tên trong danh sách của AirHelp, sân bay Nội Bài xếp hạng 242 với 6,71 điểm trên thang điểm 10
08:26 - 01/08/2025
749 lượt xem

Ngành hàng chục tỉ USD chỉ ra 7 bất cập về thuế VAT

Ngành hàng thủy sản vừa có công văn kiến nghị gửi Chính phủ và các bộ ngành chỉ ra loạt bất cập liên quan đến việc thực hiện luật Thuế VAT.
07:20 - 01/08/2025
777 lượt xem