4
/
55477
''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam
ong-trum-hang-hieu-dua-dolce-gabbana-ve-viet-nam
news

''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam

Chủ nhật, 26/11/2017 | 13:13:49
1,346 lượt xem

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên mở thêm một cửa hàng của thương hiệu Dolce&Gabbana ở trung tâm quận 1.

Cửa hàng mới nằm trong một trung tâm mua sắm cao cấp tại đường Nguyễn Huệ vừa khai trương, thu hút nhiều doanh nhân, giới mộ điệu thời trang.

Vụ hợp tác giữa DAFC - một đơn vị kinh doanh hàng hiệu cao cấp tiếng tăm trực thuộc Tập đoàn IPP cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ và Dolce&Gabbana kéo dài gần 2 năm thương thảo. Hai bên đưa ra hàng loạt điều kiện để bảo vệ hình ảnh và sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như uy tín và bảo vệ khách hàng của IPP.

Cái bắt tay của "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana.

Theo đó, IPP và Dolce&Gabbana đồng thuận rằng, cửa hàng tại Việt Nam phải ra mắt thường xuyên các bộ sưu tập mới cùng lúc với các thị trường khác trong khu vực, giá bán lẻ hợp lý và thấp nhất khu vực.

Tất cả các sản phẩm được trưng bày và kinh doanh đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên mẫu cửa hàng gốc tại Milan và đầy đủ từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nữ trang, nước hoa...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP; ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana Italy và bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn IPP chụp hình bên trong cửa hàng mới khai trương.

Trong 30 năm phát triển, doanh thu hàng năm của Dolce&Gabbana vượt hơn 1 tỷ Euro từ năm 2013 với hơn 3.100 nhân viên và 350 cửa hàng trên khắp thế giới. Dolce&Gabbana trở thành một đế chế tiêu biểu của thời trang Italy từ những năm 90 đến nay. Cửa hàng tại Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng thị phần ra khu vực Đông Nam Á của hàng thời trang này.

Trước khi hợp tác với Dolce&Gabbana về Việt Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là "ông trùm hàng hiệu" khi đưa thành công hơn 96 thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam, từ cao cấp đến trung cấp và từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang…, nổi bật trong lĩnh vực thời trang cao cấp là Rolex, Cartier, Chanel, Bulgari, Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ - doanh nhân Thủy Tiên còn nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực của thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.

Bộ đôi Giám đốc sáng tạo Dolce&Gabbana.

Dự kiến, cửa hàng Dolce&Gabbana thứ 2 sẽ có mặt ở Hà Nội trong năm 2019 tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Theo Huệ Chi/VnExpress

  • Từ khóa

Việt Nam có 3 cảng biển lọt TOP 100 cảng lưu thông nhiều hàng hóa nhất thế giới

Việt Nam có 3 cảng biển gồm cảng biển TPHCM, Hải Phòng và Cái Mép được Tạp chí Lloyd's List (Vương quốc Anh) đưa vào bảng xếp hạng 100 cảng container năm...
14:54 - 03/09/2025
94 lượt xem

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam: 15 năm khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế

Trong 15 năm (1/9/2010-1/9/2025), Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã phát triển từ ba mặt hàng ban đầu lên hơn 50 sản phẩm liên thông toàn cầu. Với...
11:58 - 03/09/2025
294 lượt xem

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ 10 tại Liên bang Nga

Sáng 3/9, tại khuôn viên Trường đại học Tổng hợp Liên bang Viễn Đông trên Đảo Russky ở thành phố Vladivostok, Liên bang Nga đã khai mạc Diễn đàn Kinh tế...
10:47 - 03/09/2025
249 lượt xem

Tiềm năng phát triển mô hình hợp tác xã điện tử

Hợp tác xã điện tử được xem là hướng đi tiềm năng, nâng cao hiệu quả quản lý, minh bạch và mở ra cơ hội cho các hộ sản xuất nhỏ lẻ tham gia vào chuỗi giá...
08:42 - 03/09/2025
381 lượt xem

Giá cà-phê giảm mạnh, thị trường năng lượng tiếp tục khởi sắc

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới ngày 2/9 có diễn biến phân hóa rõ rệt. Trong khi giá cà-phê giảm mạnh...
08:33 - 03/09/2025
422 lượt xem