4
/
72447
Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam
coca-cola-bat-tay-fonterra-gia-nhap-thi-truong-sua-viet-nam
news

Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 17:53:05
792 lượt xem

Coca-Cola và Fonterra ra mắt dòng sản phẩm sữa có nguồn gốc New Zealand trên thị trường Việt Nam, đây dự án đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác chiến lược giữa tại công ty tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ngày 16/4, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng có nguồn gốc New Zealand từ tập đoàn Fonterra thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost trước đó của hãng. 

Các dòng sản phẩm bao gồm Nutriboost Kids (cung cấp dưỡng chất cho trẻ từ 3 tuổi theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost To Go (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên) và Nutriboost Beauty (sữa không béo kết hợp với collagen, kẽm).

Việc ra đời dòng sản phẩm mới đánh dấu dự án đầu tiên của quá trình hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ cho hay, nhu cầu giữa các nhóm người dùng là rất khác biệt. Cụ thể, trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung và các bạn trẻ năng động luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, các sản phẩm sữa dinh dưỡng cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu các lợi ích về dưỡng chất một cách khoa học theo từng đối tượng.

Sau lễ công bố, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019./.

Video: CocaCola_hop_tac_cung_Fonterra_gia_nhap_thi_truong_sua_Viet_Nam_2.mp4

 Chia sẻ của bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại Hợp tác chiến lược của dự án tại thị trường Việt Nam (Coca - Cola).

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Đổ xô mua bạc để dành

Nhu cầu mua bạc miếng, bạc thỏi tăng mạnh, doanh nghiệp sản xuất không kịp, phải hẹn khách nhận bạc sau.
07:59 - 16/07/2025
124 lượt xem

App chứng khoán giả tung cổ phiếu rẻ bằng 1/5 thị trường, nhiều người mất tiền tỉ

Ba nạn nhân tại Hà Nội vừa trình báo Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an thành phố Hà Nội về việc bị lừa đảo khi...
08:10 - 16/07/2025
107 lượt xem

Chủ tịch nước Lương Cường dự hội nghị xúc tiến đầu tư tại Hải Phòng

Tại hội nghị, TP Hải Phòng công bố 32 dự án, 7 biên bản hợp tác với tổng vốn hơn 15,6 tỉ USD, khẳng định vị thế điểm đến chiến lược của kỷ nguyên mới
20:50 - 15/07/2025
381 lượt xem

Sáu tháng đầu năm, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 27.468 tỷ đồng

Theo số liệu ước tính từ các doanh nghiệp gửi về Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, trong sáu tháng đầu năm 2025, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 67.242 tỷ đồng,...
17:15 - 15/07/2025
466 lượt xem

Cập nhật kịch bản tăng trưởng 6 tháng cuối năm 2025

Mức tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước (GDP) 6 tháng đầu năm 2025 đạt 7,52% so với cùng kỳ năm trước được đánh giá là khả quan, giảm áp lực lên các quý...
15:28 - 15/07/2025
487 lượt xem