4
/
72447
Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam
coca-cola-bat-tay-fonterra-gia-nhap-thi-truong-sua-viet-nam
news

Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 17:53:05
815 lượt xem

Coca-Cola và Fonterra ra mắt dòng sản phẩm sữa có nguồn gốc New Zealand trên thị trường Việt Nam, đây dự án đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác chiến lược giữa tại công ty tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ngày 16/4, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng có nguồn gốc New Zealand từ tập đoàn Fonterra thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost trước đó của hãng. 

Các dòng sản phẩm bao gồm Nutriboost Kids (cung cấp dưỡng chất cho trẻ từ 3 tuổi theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost To Go (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên) và Nutriboost Beauty (sữa không béo kết hợp với collagen, kẽm).

Việc ra đời dòng sản phẩm mới đánh dấu dự án đầu tiên của quá trình hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ cho hay, nhu cầu giữa các nhóm người dùng là rất khác biệt. Cụ thể, trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung và các bạn trẻ năng động luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, các sản phẩm sữa dinh dưỡng cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu các lợi ích về dưỡng chất một cách khoa học theo từng đối tượng.

Sau lễ công bố, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019./.

Video: CocaCola_hop_tac_cung_Fonterra_gia_nhap_thi_truong_sua_Viet_Nam_2.mp4

 Chia sẻ của bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại Hợp tác chiến lược của dự án tại thị trường Việt Nam (Coca - Cola).

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Đồng lòng - Đổi mới - Hành động, biến khát vọng thành hành động đưa đất nước phát triển bền vững, thịnh vượng

Với tinh thần "Đồng lòng - Đổi mới - Hành động", Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tin tưởng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam sẽ cùng Chính phủ biến khát vọng...
11:51 - 22/08/2025
619 lượt xem

Khẳng định vai trò kênh thông tin chủ lực của ngành Ngân hàng

Ngày 21/8, tại Hà Nội, Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ – cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Đây...
09:36 - 22/08/2025
576 lượt xem

Tăng trưởng cao đòi hỏi sự bứt phá từ năng lượng

Trong bối cảnh nước ta đặt mục tiêu vừa duy trì tăng trưởng kinh tế cao, vừa hướng tới Net Zero vào năm 2050, năng lượng nổi lên như nền tảng chiến lược....
09:32 - 22/08/2025
597 lượt xem

Cơ hội tăng trưởng cho ngành hàng gia vị

Năm 2025, ngành hàng gia vị Việt Nam đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 2 tỷ USD. Nhu cầu đối với các sản phẩm gia vị trên thế giới ngày càng cao...
08:28 - 22/08/2025
571 lượt xem

Sâm Ngọc Linh vươn tầm giá trị toàn cầu

Với tiềm năng sinh học đặc biệt và chiến lược phát triển bài bản, sâm Ngọc Linh đang được định hướng trở thành sản phẩm chiến lược, thúc đẩy phát triển...
08:18 - 22/08/2025
605 lượt xem