19
/
113109
Showbiz linh hoạt mùa dịch
showbiz-linh-hoat-mua-dich
news

Showbiz linh hoạt mùa dịch

Thứ 5, 15/07/2021 | 10:55:48
1,111 lượt xem

Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc Da LAB xuất hiện tại các ngã ba, ngã tư đường với tấm biển viết tay. Trên những chiếc biển quảng cáo được làm từ giấy bìa các-tông là dòng thông điệp viết tay "Da LAB, Thức giấc, 19h 14.07.2021".

Da LAB không quên tổ chức một chuyến Roadshow nhỏ trên đường khi có thành viên ngồi trên xe mui trần giơ bảng quảng cáo. Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 do Báo Người Lao Động tổ chức, chọn hình thức quảng cáo này để giới thiệu sản phẩm vừa ra mắt của nhóm mang tên "Thức giấc".

Nổi tiếng trong showbiz Việt với cá tính hài hước và có phần "lầy lội", Da LAB từng nhiều lần khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước những ý tưởng độc đáo. Lần quảng bá MV "Thức giấc" lần này cũng không ngoại lệ, hình ảnh các chàng trai xuống phố quảng bá cho MV mới của mình đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ với sự thích thú, lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Showbiz linh hoạt mùa dịch - Ảnh 1.


Nhóm nhạc Da LAB xuống phố giới thiệu sản phẩm “Thức giấc”

Cách quảng cáo của Da LAB có tên gọi là "human billboard - hình thức quảng cáo ngoài trời được nhiều nhãn hàng triển khai với mục đích ra mắt, khai trương… hoặc cần thu hút sự chú ý trong thời gian ngắn. Trong lịch sử ngành quảng cáo, khi công nghệ in phun kỹ thuật số chưa phát triển thì các biển quảng cáo thời đó đều được vẽ tay. Chiến dịch quảng bá MV "Thức giấc" của Da LAB là một phần trong lịch sử ngành quảng cáo. Cách làm có phần dân dã của Da LAB đã nhận được cơn mưa lời khen, đa số cho rằng ý tưởng truyền thông này vừa hiệu quả vừa thân thiện, hầu như không chẳng tốn kém nhiều.

Tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động của showbiz. Nhưng không vì vậy mà mọi thứ đóng băng. Nghệ sĩ vẫn phải làm việc để có những sản phẩm mới và họ đang chuyển mình sang thế chủ động thay vì chỉ bị động đợi hết dịch. K-ICM vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới được quay công phu và đầu tư dù đó là sản phẩm âm nhạc làm vội. MV quay vỏn vẹn trong 1 ngày nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá cao. Điều đó càng khẳng định trong lúc khó khăn, mỗi người sẽ tìm được cho mình một phương cách hoạt động hợp lý nhất. Đó là sự linh hoạt của nghệ sĩ để giữ lửa cho showbiz.

Theo Thùy Trang/ NLĐ

https://nld.com.vn/van-nghe/showbiz-linh-hoat-mua-dich-20210714212011184.htm

  • Từ khóa

'Nhận diện văn hóa trong không gian số': Hành trình kiến tạo bản sắc dân tộc trong kỷ nguyên số

Cuốn sách chuyên khảo "Nhận diện văn hóa trong không gian số", do PGS.TS. Vũ Trọng Lâm và TS. Nguyễn Việt Lâm đồng chủ biên, Nhà xuất bản Chính trị quốc...
11:50 - 01/08/2025
1,091 lượt xem

Đợt phim chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước

Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, Ngày truyền thống Công an nhân dân và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Cục Điện ảnh...
10:07 - 01/08/2025
1,174 lượt xem

Phương Oanh, Việt Hoa và Quỳnh Nguyễn đóng phim “30 chưa phải là hết” bản Việt

Bộ phim “Gió ngang khoảng trời xanh” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện được mua bản quyền từ bộ phim Trung Quốc “30 chưa...
08:13 - 01/08/2025
1,187 lượt xem

Đưa Việt Nam trở thành điểm đến xanh bền vững trên bản đồ du lịch thế giới

Khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, 'xanh' và bền vững trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát...
07:24 - 01/08/2025
1,206 lượt xem

Phim Việt 'Mang mẹ đi bỏ' bất ngờ thu 14 tỉ đồng, vượt Conan đứng đầu phòng vé

Chiếu sớm từ 18h ngày 30-7, phim Việt 'Mang mẹ đi bỏ' bất ngờ thu 13,8 tỉ đồng (tính cả vé đặt trước). Phim vượt Conan, đứng top 1 phòng vé Việt.
15:03 - 31/07/2025
1,595 lượt xem