213
/
137670
Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh
harman-thi-truong-am-thanh-anh-sang-o-viet-nam-phuc-hoi-manh
news

Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh

Thứ 5, 10/11/2022 | 11:08:00
2,113 lượt xem

Bước qua đại dịch Covid-19, hãng nghiên cứu Research Dive dự báo ngành du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 501,3 tỷ USD vào năm 2028.

Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh - 1

Harman Connect Day 2022 diễn ra chiều 9/11 tại Hà Nội.

Chiều 9/11, Harman Connect Day 2022 - hội nghị Kết Nối Harman 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều chuyên gia về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó là chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm với các công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu của Harman như JBL, hệ thống chuyển và điều khiển kênh AMX.

Theo báo cáo mới của Research Dive, dự báo ngành du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo (MICE - Meeting, Incentive, Conference and Event) tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 501,3 tỷ USD vào năm 2028, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 6,7%.

Báo cáo cho rằng sự tăng trưởng này là do các quốc gia châu Á đã trải qua quá trình toàn cầu hóa nhanh chóng, thực hiện phát triển cơ sở hạ tầng đáng kể cùng với sự phục hồi của ngành khách sạn - du lịch.

Tại sự kiện, đại diện của Harman, ông Nick Screen - Giám đốc Kênh Bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết sau đại dịch, ngành du lịch, tổ chức sự kiện cũng đang phục hồi trở lại bình thường. Đặc biệt, các hoạt động lễ hội cuối năm, chào đón năm mới sắp diễn ra cũng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế.

Từ đó Harman đánh giá nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng dần tăng lên, kéo theo nhu cầu về sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, video cũng tăng mạnh mẽ. Do vậy, hãng coi Việt Nam là thị trường trọng tâm. 

Năm 2017, Harman trở thành công ty con của tập đoàn Samsung Electronics. Nhà sản xuất này tập trung vào các giải pháp về âm thanh, ánh sáng cho nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng, với các thương hiệu như AKG, Harman Kardon, Infinity, JBL, Lexicon, Mark Levinson và Revel.

Trong đó, mảng âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hướng tới thị trường giải trí, bao gồm biểu diễn trực tiếp, sản xuất âm thanh, các địa điểm lớn, rạp chiếu phim... Tại sự kiện Harman Connect Day 2022, khách mời được tiếp cận nhiều dòng loa biểu diễn mới, lần đầu hãng giới thiệu ra thị trường.

Theo Bảo Khánh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/harman-thi-truong-am-thanh-anh-sang-o-viet-nam-phuc-hoi-manh-20221110101513268.htm

  • Từ khóa

Trợ lý ảo ngày càng thông minh, sẽ thay thế Google Search trong 5 năm tới?

Trợ lý ảo dần trở thành lựa chọn đầu tiên khi người dùng tìm kiếm thông tin. Liệu Google Search có còn duy trì vị thế trung tâm hay phải thích ứng trước...
15:13 - 12/09/2025
29 lượt xem

iPhone 17 cuối cùng cũng bắt kịp công nghệ ProMotion trên flagship Android

Mẫu iPhone 17 sở hữu công nghệ ProMotion là bước tiến lớn của Apple hay chỉ 'bắt kịp' công nghệ Android từ 8 năm trước?
10:42 - 12/09/2025
154 lượt xem

AI cần 92.000 năm mới học ngôn ngữ giỏi bằng… một đứa trẻ

Một nghiên cứu mới đã ước tính rằng hệ thống công nghệ AI như ChatGPT cần tới 92.000 năm mới có thể đạt tốc độ học ngôn ngữ tương đương một đứa trẻ bình...
08:21 - 12/09/2025
186 lượt xem

Khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác trước hoạt động của tội phạm mạng

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam ngày 11-9 thông báo về sự cố lộ dữ liệu cá nhân của Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia.
07:03 - 12/09/2025
217 lượt xem

Agora và OpenAI ra mắt giải pháp Realtime API

Agora - nền tảng hàng đầu về AI hội thoại và công nghệ tương tác thời gian thực, chính thức công bố mở rộng hỗ trợ cho OpenAI Realtime API.
17:48 - 11/09/2025
573 lượt xem