213
/
142122
Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo
ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo
news

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:43:00
2,046 lượt xem

Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo kể từ ngày 10-2-2023.

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo - Ảnh 1.

Tài khoản Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội" - Ảnh: PHẠM TUẤN chụp màn hình

Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.

Cụ thể, Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua Zalo kể từ ngày 10-2-2023 qua tài khoản Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".

Việc Hà Nội tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân qua Zalo nhằm hướng tới mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước từ TP đến cơ sở.

Trước mục tiêu trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện trên địa bàn đơn vị.

Đồng thời, tổ chức thông tin, truyền thông, hướng dẫn người dân thực hiện các nội dung phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo; chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính được gửi đến thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị theo quy định.

Văn phòng UBND TP Hà Nội được ông Trần Sỹ Thanh giao nhiệm vụ chủ trì vận hành kỹ thuật, bảo đảm kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo kết nối hệ thống cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị tại trụ sở UBND TP hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn, bảo mật theo quy định; kết nối, liên thông chia sẻ dữ liệu với hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia do Văn phòng Chính phủ quản lý.

Theo Phạm Tuấn/ Tuổi Trẻ

https://tuoitre.vn/ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo-20230207121936534.htm

  • Từ khóa

Nhiều doanh nghiệp blockchain lần lượt rời thị trường Việt Nam

Sau Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về việc triển khai thí điểm thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp top đầu thị trường...
18:08 - 12/09/2025
449 lượt xem

Các chuyên gia trấn an người dùng sau sự cố dữ liệu với CIC

Các chuyên gia an ninh mạng trong nước cho biết người dùng có thể không cần thực hiện biện pháp bảo mật với thẻ tín dụng lúc này, đồng thời cần tránh chia...
16:12 - 12/09/2025
513 lượt xem

Trợ lý ảo ngày càng thông minh, sẽ thay thế Google Search trong 5 năm tới?

Trợ lý ảo dần trở thành lựa chọn đầu tiên khi người dùng tìm kiếm thông tin. Liệu Google Search có còn duy trì vị thế trung tâm hay phải thích ứng trước...
15:13 - 12/09/2025
545 lượt xem

iPhone 17 cuối cùng cũng bắt kịp công nghệ ProMotion trên flagship Android

Mẫu iPhone 17 sở hữu công nghệ ProMotion là bước tiến lớn của Apple hay chỉ 'bắt kịp' công nghệ Android từ 8 năm trước?
10:42 - 12/09/2025
663 lượt xem

AI cần 92.000 năm mới học ngôn ngữ giỏi bằng… một đứa trẻ

Một nghiên cứu mới đã ước tính rằng hệ thống công nghệ AI như ChatGPT cần tới 92.000 năm mới có thể đạt tốc độ học ngôn ngữ tương đương một đứa trẻ bình...
08:21 - 12/09/2025
673 lượt xem