213
/
142122
Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo
ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo
news

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:43:00
2,029 lượt xem

Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo kể từ ngày 10-2-2023.

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo - Ảnh 1.

Tài khoản Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội" - Ảnh: PHẠM TUẤN chụp màn hình

Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.

Cụ thể, Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua Zalo kể từ ngày 10-2-2023 qua tài khoản Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".

Việc Hà Nội tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân qua Zalo nhằm hướng tới mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước từ TP đến cơ sở.

Trước mục tiêu trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện trên địa bàn đơn vị.

Đồng thời, tổ chức thông tin, truyền thông, hướng dẫn người dân thực hiện các nội dung phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo; chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính được gửi đến thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị theo quy định.

Văn phòng UBND TP Hà Nội được ông Trần Sỹ Thanh giao nhiệm vụ chủ trì vận hành kỹ thuật, bảo đảm kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo kết nối hệ thống cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị tại trụ sở UBND TP hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn, bảo mật theo quy định; kết nối, liên thông chia sẻ dữ liệu với hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia do Văn phòng Chính phủ quản lý.

Theo Phạm Tuấn/ Tuổi Trẻ

https://tuoitre.vn/ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo-20230207121936534.htm

  • Từ khóa

Gemini cho biến hình ảnh thành video sống động có âm thanh

Chỉ với một câu lệnh, Gemini sẽ biến ảnh của bạn thành video sống động, dưới đây là cách thực hiện.
15:37 - 12/07/2025
397 lượt xem

Dữ liệu trên cloud, bạn có thật sự quản lý?

Bạn tạo ra dữ liệu và lưu nó lên cloud. Nhưng nếu một ngày bạn bị khóa quyền truy cập thì liệu dữ liệu ấy còn là của bạn nữa không?
08:27 - 12/07/2025
553 lượt xem

Elon Musk tuyên bố Grok 4 thông minh nhất thế giới

Elon Musk mới đây đã công bố ra mắt Grok 4 và ca ngợi phiên bản này thông minh hơn nhiều sinh viên sau đại học ở tất cả lĩnh vực.
20:52 - 11/07/2025
871 lượt xem

TikTok lại bị 'sờ gáy' vì nghi lưu dữ liệu người dùng EU tại Trung Quốc

Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu Ireland tiếp tục điều tra TikTok sau khi phát hiện nền tảng từng lưu trữ dữ liệu người dùng châu Âu tại Trung Quốc, vi phạm quy định...
17:50 - 11/07/2025
906 lượt xem

OpenAI sắp ra mắt trình duyệt AI để đối đầu Chrome

Google Chrome sắp có đối thủ 'sừng sỏ' khi OpenAI chuẩn bị ra mắt trình duyệt AI, tuyên chiến trực diện.
14:57 - 11/07/2025
998 lượt xem