4
/
107403
Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?
tie-n-die-n-tang-ma-nh-bat-thuong-pha-n-a-nh-o-dau
news

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 14:13:26
944 lượt xem

Mùa nắng nóng đã bắt đầu, cũng là thời điểm tiêu thụ điện nhiều. Nếu chỉ số côngtơ điện tăng bất thường, người dân cả nước sẽ phản ánh với ngành điện qua những kênh nào để được giải đáp thắc mắc?

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu? - Ảnh 1.

Nhân viên ngành điện kiểm tra côngtơ tại nhà của khách hàng - Ảnh: NGỌC HIỂN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có các tổng công ty điện lực thành viên tại các vùng miền, do đó người dân tại miền Bắc, miền Trung và miền Nam sẽ có những kênh kết nối riêng với ngành điện thông qua rất nhiều hình thức.

Những năm gần đây, EVN đã đổi mới cách thức tương tác với khách hàng, không còn gói gọn qua kênh liên lạc tổng đài mà còn nhiều cách thức khác như nhắn tin qua ứng dụng, chat qua website hoặc báo qua app... 

Do đó, người dân khi phát hiện chỉ số côngtơ, hóa đơn tiền điện tăng bất thường có thể liên lạc qua những kênh chính sau đây:

Người dân tại Thủ đô Hà Nội liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) thông qua các kênh chính: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001288. Email tổng công ty: evnhanoi@evnhanoi.vn, website: evnhanoi.vn, tải app EVNHANOI và các liên kết trên mạng xã hội Facebook, Zalo của EVN HANOI.

Người dân tại miền Bắc (ngoại trừ Hà Nội) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19006769, email: cskh@npc.com.vn, website: cskh.npc.com.vn, ứng dụng CSKH của EVNNNPC trên kho ứng dụng CH Play và App store.

Người dân tại miền Trung liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001909, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh và trang trên Zalo có tên EVNCPC CSKH, email: cskh@cpc.vn, website: cskh.cpc.vn, tổng đài nhắn tin 8088 và trên fanpage của EVNCPC.

Người dân tại TP.HCM liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, website: cskh.evnhcmc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH, trang EVNHCMC trên nền tảng Zalo, Email: cskh@hcmpc.com.vn.

Người dân tại miền Nam (ngoại trừ TP.HCM) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000, website: cskh.evnspc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVN SPC CSKH, trang chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, Email: cskh@evnspc.vn .

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua website: dichvucong.gov.vn.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/tien-dien-tang-manh-bat-thuong-phan-anh-o-dau-2021040411251357.htm

  • Từ khóa

Cuộc đua mở trạm sạc, đổi pin xe điện

Mô hình trạm đổi pin được xem là phù hợp, dễ triển khai hơn xây dựng trạm sạc nhờ sự tiện lợi, chi phí thấp.
08:53 - 14/09/2025
10 lượt xem

Bộ Tài chính nói về trường hợp được giảm 80% tiền sử dụng đất

Bộ Tài chính vừa làm rõ trường hợp được giảm tới 80% tiền sử dụng đất khi đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
20:14 - 13/09/2025
325 lượt xem

Các ngân hàng đồng loạt thông tin liên quan sự cố tại CIC

Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank… khẳng định thông tin CIC thu thập thông tin từ các ngân hàng thương mại không bao gồm tài khoản tiền gửi, số dư...
16:47 - 13/09/2025
419 lượt xem

Giá vàng hôm nay 13.9.2025: Tiếp đà giảm, người mua trên đỉnh lỗ gần 8 triệu

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm khiến người mua ở đỉnh cao chưa đầy một tuần đã lỗ nặng.
08:31 - 13/09/2025
502 lượt xem

Nghị định số 245/2025/NĐ-CP: Mở rộng cánh cửa cho dòng vốn quốc tế vào thị trường chứng khoán Việt Nam

Việc ban hành Nghị định số 245/2025/NĐ-CP không chỉ hoàn thiện khung pháp lý, mà còn là đòn bẩy tháo gỡ điểm nghẽn, tạo thuận lợi để nhà đầu tư nước ngoài...
14:39 - 12/09/2025
1,076 lượt xem