4
/
107403
Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?
tie-n-die-n-tang-ma-nh-bat-thuong-pha-n-a-nh-o-dau
news

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 14:13:26
939 lượt xem

Mùa nắng nóng đã bắt đầu, cũng là thời điểm tiêu thụ điện nhiều. Nếu chỉ số côngtơ điện tăng bất thường, người dân cả nước sẽ phản ánh với ngành điện qua những kênh nào để được giải đáp thắc mắc?

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu? - Ảnh 1.

Nhân viên ngành điện kiểm tra côngtơ tại nhà của khách hàng - Ảnh: NGỌC HIỂN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có các tổng công ty điện lực thành viên tại các vùng miền, do đó người dân tại miền Bắc, miền Trung và miền Nam sẽ có những kênh kết nối riêng với ngành điện thông qua rất nhiều hình thức.

Những năm gần đây, EVN đã đổi mới cách thức tương tác với khách hàng, không còn gói gọn qua kênh liên lạc tổng đài mà còn nhiều cách thức khác như nhắn tin qua ứng dụng, chat qua website hoặc báo qua app... 

Do đó, người dân khi phát hiện chỉ số côngtơ, hóa đơn tiền điện tăng bất thường có thể liên lạc qua những kênh chính sau đây:

Người dân tại Thủ đô Hà Nội liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) thông qua các kênh chính: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001288. Email tổng công ty: evnhanoi@evnhanoi.vn, website: evnhanoi.vn, tải app EVNHANOI và các liên kết trên mạng xã hội Facebook, Zalo của EVN HANOI.

Người dân tại miền Bắc (ngoại trừ Hà Nội) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19006769, email: cskh@npc.com.vn, website: cskh.npc.com.vn, ứng dụng CSKH của EVNNNPC trên kho ứng dụng CH Play và App store.

Người dân tại miền Trung liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001909, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh và trang trên Zalo có tên EVNCPC CSKH, email: cskh@cpc.vn, website: cskh.cpc.vn, tổng đài nhắn tin 8088 và trên fanpage của EVNCPC.

Người dân tại TP.HCM liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, website: cskh.evnhcmc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH, trang EVNHCMC trên nền tảng Zalo, Email: cskh@hcmpc.com.vn.

Người dân tại miền Nam (ngoại trừ TP.HCM) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000, website: cskh.evnspc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVN SPC CSKH, trang chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, Email: cskh@evnspc.vn .

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua website: dichvucong.gov.vn.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/tien-dien-tang-manh-bat-thuong-phan-anh-o-dau-2021040411251357.htm

  • Từ khóa

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc: Điểm sáng hợp tác công nghiệp, năng lượng

Cùng với thương mại, hợp tác công nghiệp, năng lượng cũng được lãnh đạo hai nước Việt Nam - Hàn Quốc chú trọng, đẩy mạnh.
17:54 - 10/08/2025
84 lượt xem

Vì sao chuối Việt Nam đang lấn lướt chuối Philippines ở thị trường Nhật?

Người tiêu dùng tại Nhật Bản thấy ngày càng nhiều chuối Việt Nam xuất hiện trong các cửa hàng, trong khi sự thống trị của chuối nhập khẩu từ Philippines...
09:06 - 10/08/2025
289 lượt xem

Ra mắt nền tảng giao dịch thương mại điện tử B2B quốc tế Việt-Mỹ

Ngày 8/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Công nghệ Arobid ra mắt nền tảng giao dịch thương mại điện tử B2B quốc tế Việt-Mỹ:...
16:36 - 08/08/2025
1,282 lượt xem

Trái dứa Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá, hướng tới mục tiêu tỷ USD

Trong bức tranh xuất khẩu nông sản Việt Nam, dứa đang nổi lên như một mặt hàng có tiềm năng lớn, cả ở dạng tươi lẫn chế biến sâu. Với lợi thế khí hậu, thổ...
14:27 - 08/08/2025
1,304 lượt xem

Giá vàng hôm nay 8.8.2025: SJC giữ mức kỷ lục, đắt hơn thế giới trên 16 triệu

Giá vàng trong nước giảm nhẹ so với hôm qua nhưng vẫn đắt hơn thế giới trên 16 triệu đồng.
10:20 - 08/08/2025
1,393 lượt xem