4
/
81691
Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada
doanh-nghiep-tung-11-trieu-san-pham-uu-dai-tai-le-hoi-mua-sam-lazada
news

Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada

Thứ 2, 04/11/2019 | 17:04:59
821 lượt xem

Sẽ có hơn 1.000 thương hiệu với 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá được tung ra trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm (ngày 11/11) tại Lazada chính thức được khởi động với sự tham gia của hơn 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall (hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng Lazada).

Dự kiến sẽ có 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị khoảng 11 tỷ đồng được tung ra trong đợt mua sắm này.

Lễ hội mua sắm được Lazada khởi xướng tại Việt Nam vào năm 2016 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hoạt động thương mại điện tử.

Ở lần tổ chức này, Lazada đã hợp tác với nhiều đối tác để ra mắt các sáng kiến trực tuyến sang ngoại tuyến, như Stamp Hunt - cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác, bao gồm McDonalds, TeaLive, Meet Fresh… để quét mã QR và nhận phần thưởng.

Ngoài ra, khách hàng khi mua sắm cũng sẽ nhận thêm ưu đãi giảm giá đến 30% khi thanh toán qua đơn vị phát hành thẻ như JCB, Mastercard và những ngân hàng đối tác của Lazada như Citibank, HDBank, HSBC, Standard Chartered, BIDV, FECredit, Techcombank, SCB… Người mua hàng cũng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ các đối tác khác như Baskin Robbins, RedDoorz, OYO, Burger King, Lotte Cinema, Buzz Pizza, City Gym…

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh. Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, có hơn 50 triệu người dùng hàng năm, tốc độ tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100%/năm trong vòng 3 quý qua.”

Lãnh đạo của Lazada cũng cho rằng, đây chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á./.

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Thịt heo rớt giá, sức mua vẫn giảm vì dịch tả châu Phi

Giá heo hơi miền Nam tiếp tục giảm, hiện chỉ dao động từ 60.000 - 62.000 đồng/kg. Mức giá này giảm 10.000 đồng so với bình quân của hai tháng trước và...
17:35 - 26/07/2025
368 lượt xem

Giá vàng hôm nay, 26-7: Chưa dừng đà lao dốc

(NLĐO) – Giá vàng hôm nay tiếp tục giảm khi đồng USD tăng giá mạnh, nhà đầu tư ồ ạt chốt lời trong bối cảnh chính sách tiền tệ Mỹ tạo áp lực lên thị...
07:25 - 26/07/2025
629 lượt xem

Đua nhau đổi xe máy xăng lấy xe điện, các hãng đem xe xăng đi đâu?

Nhiều người thắc mắc sau khi bên thu xe máy xăng với số lượng khá lớn, các hãng sẽ mang số xe này đi đâu?
16:31 - 25/07/2025
1,038 lượt xem

Thủ tướng chỉ đạo ‘mở đường’ cho thanh long, hồ tiêu vào châu Âu

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Tài nguyên, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương xử lý thông tin,...
13:08 - 25/07/2025
1,049 lượt xem

Hai ngành tỉ USD kiến nghị bỏ thuế VAT

Xuất khẩu gạo và cà phê năm 2024 đạt tổng cộng trên 11 tỉ USD. Mới đây, cả 2 ngành hàng này có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan...
11:37 - 25/07/2025
1,113 lượt xem