4
/
81691
Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada
doanh-nghiep-tung-11-trieu-san-pham-uu-dai-tai-le-hoi-mua-sam-lazada
news

Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada

Thứ 2, 04/11/2019 | 17:04:59
833 lượt xem

Sẽ có hơn 1.000 thương hiệu với 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá được tung ra trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm (ngày 11/11) tại Lazada chính thức được khởi động với sự tham gia của hơn 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall (hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng Lazada).

Dự kiến sẽ có 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị khoảng 11 tỷ đồng được tung ra trong đợt mua sắm này.

Lễ hội mua sắm được Lazada khởi xướng tại Việt Nam vào năm 2016 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hoạt động thương mại điện tử.

Ở lần tổ chức này, Lazada đã hợp tác với nhiều đối tác để ra mắt các sáng kiến trực tuyến sang ngoại tuyến, như Stamp Hunt - cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác, bao gồm McDonalds, TeaLive, Meet Fresh… để quét mã QR và nhận phần thưởng.

Ngoài ra, khách hàng khi mua sắm cũng sẽ nhận thêm ưu đãi giảm giá đến 30% khi thanh toán qua đơn vị phát hành thẻ như JCB, Mastercard và những ngân hàng đối tác của Lazada như Citibank, HDBank, HSBC, Standard Chartered, BIDV, FECredit, Techcombank, SCB… Người mua hàng cũng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ các đối tác khác như Baskin Robbins, RedDoorz, OYO, Burger King, Lotte Cinema, Buzz Pizza, City Gym…

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh. Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, có hơn 50 triệu người dùng hàng năm, tốc độ tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100%/năm trong vòng 3 quý qua.”

Lãnh đạo của Lazada cũng cho rằng, đây chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á./.

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Giá điện phải tăng bao nhiêu lần thì EVN mới xóa hết lỗ?

Theo Bộ Công thương, trong tháng 10 tới, giả sử giá điện tăng 3%, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ thu về được khoảng 4.800 tỉ đồng. Hiện tại, khoản lỗ...
18:53 - 14/09/2025
126 lượt xem

Giá vàng hôm nay 14.9.2025: Mua vàng miếng lỗ nặng hơn vàng nhẫn

Giá vàng trong nước liên tục lao dốc những ngày qua khiến người mua vào bị lỗ nặng.
07:53 - 14/09/2025
379 lượt xem

Cuộc đua mở trạm sạc, đổi pin xe điện

Mô hình trạm đổi pin được xem là phù hợp, dễ triển khai hơn xây dựng trạm sạc nhờ sự tiện lợi, chi phí thấp.
08:53 - 14/09/2025
388 lượt xem

Bộ Tài chính nói về trường hợp được giảm 80% tiền sử dụng đất

Bộ Tài chính vừa làm rõ trường hợp được giảm tới 80% tiền sử dụng đất khi đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
20:14 - 13/09/2025
687 lượt xem

Các ngân hàng đồng loạt thông tin liên quan sự cố tại CIC

Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank… khẳng định thông tin CIC thu thập thông tin từ các ngân hàng thương mại không bao gồm tài khoản tiền gửi, số dư...
16:47 - 13/09/2025
781 lượt xem