19
/
157747
Trao giải thưởng 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam' năm 2023
trao-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-nam-2023
news

Trao giải thưởng 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam' năm 2023

Thứ 6, 15/12/2023 | 13:59:00
2,021 lượt xem

Sáng 15/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023.

Trao giải thưởng 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam' năm 2023- Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy và ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trao giải Nhất cho Tác phẩm: "MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian" của Công ty Cổ phần dịch vụ Di động trực truyến - Ảnh: VGP/DA

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" nhằm giới thiệu về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, từ đó, khuyến khích mọi người cùng sáng tạo, đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác, thực hiện Chiến lược phát triển văn hoá đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tại lễ trao giải, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023" được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức tiếp nối thành công của sự kiện "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2021 nhằm tiếp tục triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.

Giải thưởng được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, diễn ra từ tháng 9/2023 đến tháng 11/2023 và nhận được sự hưởng ứng tham gia của cộng đồng các doanh nghiệp quảng cáo và các tổ chức, cá nhân trong cả nước.

Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm, sản phẩm quảng cáo tham dự với chất lượng cao, mang sức sáng tạo, hiện đại hóa của ngành quảng cáo Việt Nam trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế nhưng vẫn thể hiện được đậm đà bản sắc văn hoá truyền thống của đất nước Việt Nam.

Bà Ninh Thị Thu Hương cho biết, sau quá trình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ và khách quan, Ban Giám khảo của Giải thưởng đã tuyển chọn được 11 tác phẩm đạt giải cho 04 loại hình quảng cáo:

Loại hình Quảng cáo trên truyền hình: Gồm 02 Giải nhì dành cho tác phẩm: "Milo - Có chí thì nên" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và Tác phẩm: "Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần" của Công ty Cổ phần Dukick và 01 Giải ba cho Tác phẩm: "Coca-Cola 2023 - Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).

Loại hình Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: Gồm 01 giải nhì cho Tác phẩm: "La Vie - Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt" Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và 01 Giải ba cho Tác phẩm: "Casper – nghìn lẻ 1 đêm" của Công ty Cổ phần Casper Việt Nam.

Loại hình Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: Gồm 01 Giải nhất cho Tác phẩm: "MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian" của Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực truyến và 01 Giải nhì cho tác phẩm: "Tung sản phẩm mới - Milo Dynamind" cho Tác phẩm Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và 01 giải ba cho tác phẩm: "Hanoi Toronto School TVC" của Công ty Cổ phần DUKICK.

Loại hình Quảng cáo truyền thông tích hợp: Gồm 02 Giải nhì cho Tác phẩm: "Maggi - Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và tác phẩm: "Mái Ấm Gia Đình Việt" của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen; 01 Giải ba cho tác phẩm: Kiêu hùng tiếp bước của Công ty Dentsu Sports Việt Nam.

Theo Báo Chính phủ

https://baochinhphu.vn/trao-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-nam-2023-102231215104353916.htm

  • Từ khóa

Liên hoan phim Venice khai mạc: Francis Ford Coppola trao giải Thành tựu trọn đời cho Werner Herzog

Ngày 27-8 (giờ địa phương), Liên hoan phim Venice 2025 chính thức bắt đầu. Bên cạnh bầu không khí điện ảnh sôi động, sự kiện cũng chứng kiến các cuộc biểu...
15:07 - 28/08/2025
338 lượt xem

Vượt qua Thái Lan, Việt Nam là lựa chọn số 1 cho du lịch biển ở khu vực

Các kết quả khảo sát khác cũng phản ánh mối quan ngại sâu sắc hơn về triển vọng du lịch không mấy sáng sủa của Thái Lan.
13:31 - 28/08/2025
452 lượt xem

Quốc kỳ Việt Nam lần đầu xuất hiện trên vật phẩm bưu chính thế giới do nước nào phát hành?

Hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam lần đầu xuất hiện trên vật phẩm bưu chính thế giới do Ba Lan phát hành năm 1955. Còn Liên Xô phát hành tem kỷ niệm hình ảnh Quốc...
12:02 - 28/08/2025
420 lượt xem

Triển lãm Thành tựu đất nước: Nhìn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc

Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, triển lãm Thành tựu đất nước không chỉ là một sự kiện văn hóa - chính trị mang tầm quốc gia mà còn là dịp đặc biệt...
10:17 - 28/08/2025
437 lượt xem

Trưng bày chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Triển lãm thành tựu Đất nước

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức Trưng bày chuyên đề “Hồ Chí Minh - Chân dung một con người” trong...
07:54 - 28/08/2025
502 lượt xem