19
/
157747
Trao giải thưởng 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam' năm 2023
trao-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-nam-2023
news

Trao giải thưởng 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam' năm 2023

Thứ 6, 15/12/2023 | 13:59:00
2,021 lượt xem

Sáng 15/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023.

Trao giải thưởng 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam' năm 2023- Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy và ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trao giải Nhất cho Tác phẩm: "MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian" của Công ty Cổ phần dịch vụ Di động trực truyến - Ảnh: VGP/DA

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" nhằm giới thiệu về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, từ đó, khuyến khích mọi người cùng sáng tạo, đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác, thực hiện Chiến lược phát triển văn hoá đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tại lễ trao giải, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023" được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức tiếp nối thành công của sự kiện "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2021 nhằm tiếp tục triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.

Giải thưởng được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, diễn ra từ tháng 9/2023 đến tháng 11/2023 và nhận được sự hưởng ứng tham gia của cộng đồng các doanh nghiệp quảng cáo và các tổ chức, cá nhân trong cả nước.

Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm, sản phẩm quảng cáo tham dự với chất lượng cao, mang sức sáng tạo, hiện đại hóa của ngành quảng cáo Việt Nam trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế nhưng vẫn thể hiện được đậm đà bản sắc văn hoá truyền thống của đất nước Việt Nam.

Bà Ninh Thị Thu Hương cho biết, sau quá trình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ và khách quan, Ban Giám khảo của Giải thưởng đã tuyển chọn được 11 tác phẩm đạt giải cho 04 loại hình quảng cáo:

Loại hình Quảng cáo trên truyền hình: Gồm 02 Giải nhì dành cho tác phẩm: "Milo - Có chí thì nên" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và Tác phẩm: "Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần" của Công ty Cổ phần Dukick và 01 Giải ba cho Tác phẩm: "Coca-Cola 2023 - Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).

Loại hình Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: Gồm 01 giải nhì cho Tác phẩm: "La Vie - Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt" Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và 01 Giải ba cho Tác phẩm: "Casper – nghìn lẻ 1 đêm" của Công ty Cổ phần Casper Việt Nam.

Loại hình Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: Gồm 01 Giải nhất cho Tác phẩm: "MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian" của Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực truyến và 01 Giải nhì cho tác phẩm: "Tung sản phẩm mới - Milo Dynamind" cho Tác phẩm Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và 01 giải ba cho tác phẩm: "Hanoi Toronto School TVC" của Công ty Cổ phần DUKICK.

Loại hình Quảng cáo truyền thông tích hợp: Gồm 02 Giải nhì cho Tác phẩm: "Maggi - Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và tác phẩm: "Mái Ấm Gia Đình Việt" của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen; 01 Giải ba cho tác phẩm: Kiêu hùng tiếp bước của Công ty Dentsu Sports Việt Nam.

Theo Báo Chính phủ

https://baochinhphu.vn/trao-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-nam-2023-102231215104353916.htm

  • Từ khóa

Đà Lạt lọt vào top 7 điểm đến lãng mạn như châu Âu thế kỷ XIX

Đà Lạt là thành phố duy nhất của Việt Nam vào top 7 điểm đến lãng mạn như châu Âu thế kỷ XIX.
10:03 - 05/08/2025
41 lượt xem

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh ra mắt tự truyện

'Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã', cuốn tự truyện lần đầu ra mắt của 'vua hài đất Bắc' Xuân Hinh nhưng lại chứa đựng những suy tư đầy nghiêm túc và tâm...
08:10 - 05/08/2025
79 lượt xem

Sắc màu Trung Hoa: Cầu nối văn hóa Việt Nam–Trung Quốc

Được kể bằng ngôn ngữ nghệ thuật đa sắc với âm nhạc và nghệ thuật múa, chương trình “Sắc màu Trung Hoa” đã mang đến một bức tranh sinh động về tình hữu...
08:10 - 05/08/2025
82 lượt xem

Thái Lan tìm cách giành lại khách Trung Quốc 'mất vào tay' Việt Nam

Ngành du lịch Thái Lan triển khai nhiều chương trình tiếp thị ở Trung Quốc với mục đích quảng bá điểm đến an toàn để giành lại nguồn khách được cho đã mất...
14:29 - 04/08/2025
510 lượt xem

Hướng đi mới cho ngành công nghiệp sáng tạo

Trong xu thế chung đề cao hòa nhập và bình đẳng xã hội, thời trang dành cho người khuyết tật trở thành hướng đi mới trong ngành công nghiệp sáng tạo, mang...
11:26 - 04/08/2025
615 lượt xem