4
/
145204
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4
vietnam-airlines-cung-ung-hon-nua-trieu-ghe-dip-30-4
news

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4

Thứ 3, 04/04/2023 | 11:07:59
2,136 lượt xem

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, hãng hàng không Vietnam Airlines và VASCO cho biết sẽ cung ứng gần 551.000 chỗ (tương đương gần 2.800 chuyến bay) trên các đường bay nội địa trong thời gian từ 26/4 đến 5/5, tăng nhẹ so với cùng kỳ 2022.

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4  - Ảnh 1.

Vietnam Airlines cho biết đã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực, bảo đảm an toàn khai thác tuyệt đối cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách

Trong đó, hãng tập trung tăng chuyến trên các đường du lịch nội địa hấp dẫn du khách là Hà Nội, TPHCM, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc…

Đại diện Vietnam Airlines thông tin, mạng đường bay quốc tế của hãng đã phục hồi gần như hoàn toàn, thuận lợi cho người dân đi du lịch nước ngoài trong dịp này. Hãng đang khai thác hơn 50 đường bay quốc tế, đi các điểm du lịch nổi tiếng tại châu Á, châu Âu, Australia và Hoa Kỳ.

Theo ghi nhận thời điểm hiện tại, nhiều chuyến bay dịp lễ đã được đặt gần như hết chỗ, chủ yếu vào các ngày 29/4 và 2/5. 

Ngoài ra, trong các ngày lân cận, các chuyến bay đã được đặt 60% đến 70% số ghế. Các hãng vẫn tiếp tục mở bán nhiều chỗ để phục vụ nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách.

Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ cao điểm, Vietnam Airlines cho biết đã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực, bảo đảm an toàn khai thác tuyệt đối cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

Đặc biệt, hãng khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, ứng dụng di động, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định.

Đối với khách mua vé trên website, cần đặc biệt lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của hãng hoặc liên hệ tổng đài nếu cần được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp liên quan đến đặt chỗ, mua vé.

Hành khách cũng được khuyến cáo nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website và ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Để có hành trình suôn sẻ và tránh bị nhỡ chuyến một cách đáng tiếc, hành khách lưu ý có mặt tại sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục.

Theo Phan Trang/ Báo Chính Phủ

https://baochinhphu.vn/vietnam-airlines-cung-ung-hon-nua-trieu-ghe-dip-30-4-102230404102253538.htm

  • Từ khóa

Lo thương nhân Trung Quốc gom mua hàng Việt xuất khẩu, doanh nghiệp tìm cách hành động

Ngày 1-8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị "Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu".
16:05 - 01/08/2025
577 lượt xem

Kiến nghị doanh thu 2-3 tỉ đồng/năm hộ kinh doanh mới phải kết nối máy tính tiền

Một số ngành như tạp hóa, dịch vụ ăn uống, doanh thu vượt 1 tỉ đồng/năm nhưng lợi nhuận rất mỏng, do vậy việc áp dụng chính sách thuế mới có thể khiến hộ...
14:18 - 01/08/2025
631 lượt xem

Đưa sầu riêng trở lại thời hoàng kim

Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam đang có tín hiệu tăng trưởng trở lại ở thị trường Trung Quốc
09:54 - 01/08/2025
728 lượt xem

Nâng chất lượng dịch vụ sân bay

Trong số 250 sân bay có tên trong danh sách của AirHelp, sân bay Nội Bài xếp hạng 242 với 6,71 điểm trên thang điểm 10
08:26 - 01/08/2025
768 lượt xem

Ngành hàng chục tỉ USD chỉ ra 7 bất cập về thuế VAT

Ngành hàng thủy sản vừa có công văn kiến nghị gửi Chính phủ và các bộ ngành chỉ ra loạt bất cập liên quan đến việc thực hiện luật Thuế VAT.
07:20 - 01/08/2025
794 lượt xem